Những câu hỏi thường gặp

1/ Tôi muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm thì xem ở đâu?

Để tìm hiểu về thông tin sản phẩm, Quý khách có thể click vào sản phẩm muốn mua trên website MuCAR.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH 0901.464.566 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

2/ Làm cách nào để đặt mua hàng?

a. Đối với khách mua hàng trực tiếp:

  •  Quý khách vui lòng tới 2 địa chỉ sau:

Địa chỉ cửa hàng: Số 1 đường 10A, phường 3, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ kho: số 6 đường 16, Khu phố 5, KDC Him Lam, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.46.4566

b. Đối với khách mua online:

  • Đơn hàng cần giao gấp trong ngày

Quý khách liên hệ theo Hotline: 0901.464.566 để được tư vấn sản phẩm. Sau khi lựa chọn được sản phẩm, quý khách cung cấp các thông tin như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách ngay trong ngày.

Thời gian nhận đơn trong ngày: 8h – 17h30 trừ Thứ 7 – Chủ Nhật

Quý khách Click vào mục: “Mua hàng” tại trang sản phẩm quý khách đang xem và tiến hành cập nhật thông tin nhận hàng để đặt hàng. MuCAR sẽ chủ động gọi điện lại cho quý khách để xác nhận đơn.

Thời gian giao hàng: từ  3-4 ngày trừ Thứ 7 – Chủ Nhật

Lưu ý: Quý khách muốn tra cứu trạng thái giao hàng, vui lòng liên hệ với MuCAR thông qua Hotline 0901.464.566

3/ Tôi mua hàng có tính phí vận chuyển không?

MuCAR quy định về phí giao hàng như sau:

  • Tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Khu vực nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân: phí giao hàng 22k
  • Khu vực ngoại thành: huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ và Các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội : phí giao hàng 30k
  • Các tỉnh thành khác: 35k

4/ Tôi đã mua hàng tại MuCAR. Làm thế nào để bảo hành sản phẩm?
Nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất,  khách hàng có thể liên hệ số hotline: 0901.464.566 để thông báo và gửi hàng về địa chỉ bảo hành: số 6 đường 16, KDC Him Lam, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. MuCAR  sẽ kiểm tra và gửi lại hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

5/ Nguồn hàng của bạn  từ đâu?

Tùy theo sản phẩm, MuCAR sẽ có nguồn nhập ở trong nước hoặc nước ngoài. Hàng đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tới khách để bảo bảm chất lượng tốt nhất.
MuCAR có 2 dòng sản phẩm mang thương hiệu độc quyền, bao gồm: Túi thơm cafe và Nước hoa xịt MuCAR, 100% nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

6/ Hướng dẫn sử dụng sản phẩm như thể nào?

Khách hàng có thể chat trực tiếp trên Website hoặc  liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH 0901.464.566 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

7/ Tôi cần biết thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn?
MuCAR là tổng đại lý chuyên phân phối sỉ và lẻ phụ kiện trang trí và đồ chơi dành cho xe ô tô.

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng truy cập vào website: https://mucar.vn/about  hoặc gọi đến tổng đài CSKH 0901.464.566 để được hỗ trợ.

8/ Sản phẩm bên bạn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không?

Sản phẩm của MuCAR được nhập khẩu trực tiếp tại các nước như  Đức, Bulgaria, Italia và Trung Quốc , tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận xuất xứ. Đối với mặt hàng điện tử, MuCAR  bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng gọi đến tổng đài CSKH 0901.464.566 để được hỗ trợ.

Xin cảm ơn!